[Lưu Ý] Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 135

Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm tại 89 Đ. Thành Thái, P.14, Q.10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà để phục vụ người mắc bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị mắc bệnh.

Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà

  Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà như thế nào cũng như liệu có hiệu quả? Khô nứt ở bao quy đầu là trường hợp khá hay thấy ở các đấng mày râu do những yếu tố thời tiết, thói quen sinh hoạt, cơ địa hoặc nguy hiểm hơn là tới từ nguyên do bệnh lý. Vậy để tìm hiểu về chủ đề này, biết được những tác nhân dẫn đến để phòng tránh và có được cách xử trí hiệu quả lúc gặp phải thì xin mời mọi người cùng đón đọc các thông tin sau đây.

Sơ lược về ở tại vùng lớp da bọc dương vật ở nam giới

  Bao quy đầu là một cơ quan cấu tạo bởi 2 lớp cơ trong với vô vàn mạch máu, thần kinh nơron, da cũng như lớp niêm mạc bao xung quanh phần đầu của bộ phận sinh dục nam là quy đầu để bảo vệ nơi đây cũng như lỗ niệu đạo. Đây là một ở vùng da vô cùng nhạy cảm và khá dễ cảm nhận được một số kích thích từ bên ngoài.

 

  Theo một số bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, lớp da bọc dương vật đóng vai trò giúp duy trì độ ẩm nhất định tại ở vùng đầu dương vật, giúp bảo vệ cũng như che chắn một phần cho bộ phận nhạy cảm này, song song đó gia tăng khoái cảm tình dục bởi sự tập trung của nhiều sợi thần kinh. Mặt khác, nơi đây còn là vị trí dễ phát sinh các bệnh lý nam khoa như viêm bao quy đầu, hẹp do lớp da bọc dương vật bị dài hoặc do ký sinh trùng xâm nhập. Trong đó, nứt lớp da bọc dương vật là một trong một số biểu hiện lúc cơ quan này xảy ra thắc mắc do yếu tố sinh hoạt hoặc do bệnh lý, điều này sẽ dẫn tới nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và đời sống tình dục, làm cho người mắc bệnh khó cảm nhận được khoái cảm hoặc luôn trong tâm trạng không thoải mái bởi các phản ứng của biểu hiện gây nên.

  Vì vậy, để có được kỹ thuật phòng ngừa cũng như khắc phục hiện tượng nứt bao quy đầu hiệu quả thì hãy cùng xem tiếp các kiến thức dưới đây.

Bao quy đầu bị khô nứt là mắc phải bệnh gì?

  Không hẳn là xuất phát từ bệnh lý, người bị bệnh hoàn toàn có thể bị khô nứt bao quy đầu từ trước, điều này thường bắt nguồn từ hành vi trong sinh hoạt như:

  • Mặc đồ lót chật làm cọ xát tại vùng này từ đó làm khô da cũng như nứt ở bao quy đầu. Hơn nữa,, với đàn ông chưa cắt bao quy đầu thì việc mặc quần lót quá chật có thể là nhân tố gia tăng khả năng nhiễm bệnh.

 

  • Dùng vật phẩm vệ sinh không hợp gây khô da và đưa đến trường hợp khô nứt tại bao quy đầu. Thêm vào đó, nếu như đàn ông không may bị dị ứng với hoạt chất bên trong thì có thể phát sinh thêm phản ứng hắt hơi, thở khò khè và chảy nước mắt nước mũi liên tục, ngoài ra bộ phận sinh dục nam cũng có thể lên mẩn đỏ, ngứa và bị sưng tấy.
  • Không thực hiện đúng thao tác hoặc đủ lượng bôi trơn khiến cho cho vùng da bao quy đầu bị khô, cộng thêm việc ma sát trong quá trình giao hợp làm tăng nguy cơ nứt.

  Ngoài các yếu tố trên, khô nứt lớp da bọc dương vật có thể dấu hiệu của những bệnh nam khoa hay ngoài da như:

  ⊗ Nhiễm trùng nấm men: Bệnh cực kỳ phổ biến ở các đối tượng có thói quen vệ sinh âm đạo kém hay chưa cắt bao quy đầu. Cùng với biểu hiện khô nứt, bong tróc vùng da lớp da bọc dương vật với một số mảng trắng, vùng đầu bộ phận sinh dục nam còn có thể bị sưng tấy, tiết ra dịch mủ hoặc bị đau khi quan hệ và khi đi tiểu.

  ⊗ Chàm bao quy đầu: Nếu cánh mày râu đang gặp phải hiện tượng khô nứt, bong tróc da kèm theo cơn ngứa dữ dội tại ở tại vùng bao quy đầu và nổi các mụn nước trên thân dương vật và đóng vảy thì đó khá có khả năng là người bệnh đã bị chàm.

  ⊗ Vảy nến bao quy đầu: Vảy nến là một bệnh lý ngoài da có thể làm khô nứt tại bộ phận sinh dục nam và bao quy đầu. Nó cũng thường kèm theo các mảng vảy nhỏ màu đỏ cũng như bóng.

 

  ⊗ Viêm bao quy đầu: Bệnh lý này thường bắt nguồn từ thói quen vệ sinh âm đạo kém, từ đó dẫn đến việc phát sinh hàng loạt các dấu hiệu do viêm nhiễm như sưng đỏ, ngứa ngáy và khô nứt tại vùng lớp da bọc dương vật và cả dương vật.

  ⊗ Nguyên nhân khác: Không đào thải hiện tượng người bệnh bị khô nứt bao quy đầu do nhiễm khuẩn, nấm bị lan truyền từ một số hoạt động tình dục không lành mạnh. Hoặc có thể do cánh mày râu từng bị trầy xước ở đây trước đó cũng như không xử lý đưa đến việc nhiễm trùng.

Làm thế nào để điều trị khô nứt bao quy đầu?

  Dù là bắt nguồn từ lý do ngoài hay bên trong, người bệnh lúc thấy lớp da bọc dương vật có biểu hiện khô nứt thì cũng tuyệt đối không xem nhẹ mà hiệu quả nhất là phải đi thăm khám ngay để được một số chuyên gia chẩn đoán cũng như điều trị kịp thời.

  Dựa vào các biểu hiện và kết quả xét nghiệm, đến khám thì bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra hướng chữa trị phù hợp để chấm dứt trường hợp cũng như phòng ngừa tác nhân làm ảnh hưởng. Cụ thể:

  ◆ Khô nứt do vảy nến, chàm: Ở trường hợp này, bác sĩ chuyên khoa thường sẽ chỉ định dùng thuốc bôi corticosteroid tại chỗ với nồng độ thấp để giảm thiểu các ảnh hưởng. Còn lúc bệnh diễn ra tại mức nặng thì sẽ áp dụng hướng trị liệu bằng liệu pháp ánh sáng.

 

  ◆ Khô nứt do viêm nhiễm: Người bệnh thường sẽ được kê đơn dùng những mẫu kháng sinh đường uống hoặc kem bôi. Đối với đàn ông chưa cắt bao quy đầu thì sẽ được chỉ định bôi thuốc để khắc phục trong khoảng 10 ngày, nhưng chuyên gia vẫn kiến nghị là nên thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu để hạn chế tái phát.

  ◆ Khô nứt do dị ứng: Ngưng dùng ngay các tác nhân dị ứng cũng như thay thế bằng sản phẩm khác, song song đó sẽ được kê toa sử dụng thuốc để kiểm soát những biểu hiện xảy ra do dị ứng.

  Bên cạnh đó, chuyên gia cũng sẽ hướng đưa các lưu ý trong quá trình điều trị và điều chỉnh một số thói quen sinh hoạt, song song đó nhắc nhở người bị bệnh phải kiêng cữ hầu hết một số hoạt động tình dục trong suốt thời gian chữa trị để giảm thiểu những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.

  Hy vọng những thông tin trên đã hỗ trợ được phần nào các thắc mắc của các bạn về trường hợp khô nứt ở lớp da bọc dương vật cũng như có được hướng giải quyết ổn thoả. Trường hợp bạn vẫn còn có thắc mắc, hoặc có nhu cầu hẹn kiểm tra ở cơ sở chúng tôi, đừng ngại mà gửi tin tới NÚT CHAT hay gọi vào số Đường Dây Nóng để được chúng tôi giúp đỡ ngay.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải đáp miễn phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những phương thức điều trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà là do:

✓ Thăm khám chữa bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra chữa trị bệnh logic, tư vấn Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc kiểm tra điều trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín kiểm tra điều trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bao quy đầu bị khô nứt là bị bệnh gì, cách chữa trị tại nhà miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn chi tiết cho người bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình trị liệu bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.